BẠN ĐỌC PHẢN HỒI - COMMENT(11)
Xếp theo số người thích
Anh tuấn - NULL - 12/25/2013
Không thích ngân hàng VCB, thì chuyển ngân hàng khác, Đúng là sướng wá, sanh ra tệ. Hồi xưa làm gì có thẻ ngân hàng để ra rút ngon vậy, chuyển tiền bằng vận tải, mất lên mất xuống, mất cả thời gian. Còn bây giờ trong vòng vài tiếng là có tiền, tốn có mấy ngàn, mà kêu ra, chán ông này thật.
luuhainam - NULL - 12/25/2013
Tôi đồng ý với anh Quang, thà bỏ 200 ngàn để đòi 5.500 đồng, đó là cục tức, anh can đảm hơn một số người chỉ biết lặng lẽ ôm cục tức... Ngân hàng bây giờ làm ăn không lời nhiều nữa nên tìm cách vơ vét đủ thứ...
Grass - NULL - 12/25/2013
Khi phát hành thẻ, NH đưa ra mẫu tờ khai mở thẻ với các điều khoản dài dằng dặc, chữ nhỏ xíu. Gần như 100% KH sẽ chẳng ai đọc hết các điều khoản ấy. Vì vậy việc kiện được NH là rất khó.
Thành - NULL - 12/25/2013
Hiện giờ nhiều ngân hàng lắm chiêu, đủ trò tìm mọi cách thu phí khách hàng. Lại chiêu bỏ tiền đã rách vào ATM nữa chứ. Khi đấy khách rút rồi đổi lại phải mất phí đổi. Cần phải xem xét lại những hành động đấy của ngân hàng.
Phongvans - NULL - 12/25/2013
Chuyển qua Ngân hàng khác mà giao dịch thôi, theo nhận xét cá nhân của tôi thì NH Vietcombank chi nhánh rất ít, mỗi lần đi tìm rất khó, vì có việc tôi phải đi qua 3 Quận, huyện vùng ven để tìm đỏ con mắt mới tìm được 1 NH của Vietcombank, khi tìm được NH Vietcombank vào giao dịch thì thái độ phục vụ và cơ sở hạ tầng của NH này quá thấp, kèm theo khi nạp tiền vào TK cùng hệ thống Vietcombank lại thu phí + VAT. Tôi được Cty giao cho việc nạp tiền vào TK của đối tác: 5.000.000đ hoàn tất khoản nạp phải đóng phí hết 11.000 đ với lý do khác tỉnh, khác khu vực. Thật không hiểu nổi! Chi nhánh NH này nằm ở số 3xx đường Trường Chinh, Q.12.
quốc thái - NULL - 12/25/2013
Tôi ủng hộ luật sư Lý Ngọc Hải ( Đồng Nai), anh Hải phân tích đúng. Trong vụ này, Ngân hàng đã có tính toán để làm kinh tế. Cột rút tiền phải đa dạng các mệnh giá nhưng phải đảm bảo được nhu cầu của người dân (phải thỏa mãn 2 điều kiện) . Bác luật sư Trần Ngọc Quý cần có tư duy Luật hơn trong vụ này, không thể đưa ra lý do như vậy để đẩy trách nhiệm về cho người dân ( nói như bác Quý thi chả lẽ người nhà bệnh nhân ký cam đoan trước khi vào mổ thì bác sĩ ưa mổ gì thì mổ, cắt gì thì cắt hay sao).
Phạm Thắm - NULL - 12/25/2013
Nói cột ATM hết tiền 500.000 sao Ngân hàng không nạp tiếp vào --> tội thiếu trách nhiệm. Khi đi rút tiên máy báo là bạn có đồng ý giao dịch không, chứ đâu có báo là máy toàn tiền 50.000 thôi đâu. Kiện Ngân hàng là đúng, mình ủng hộ.
NgdiDu - NULL - 12/25/2013
Tôi ở Biên Hoà, mới đây cũng rút 15 triệu từ máy ATM của Vietcombank, mỗi lần chỉ rút được 1.750.000 đ toàn là giấy 50.000đ cũ mèm. Trưoc đây người ta thường nói tiền rút từ nhà bank ra thơm phức và mới toanh. Bây giờ ngân hàng xuống dốc quá. Bị kiện là phải.
Mr Phước - NULL - 12/25/2013
Ít khi rút được 1 lần 5 triệu, phải nói là hầu như ko rút được.
nguyen duc quoc - NULL - 12/25/2013
Bạn thưa kiện là hợp lý, ngân hàng tưởng đâu chỉ mình biết tính toán!
Gửi bình luận
GỬI PHẢN HỒI
 
 
Chia sẻ:
Nội dung:
Thanh Niên Online hoan nghênh ý kiến của bạn đọc. Các thảo luận sẽ được xem xét trước và có thể được lược trích khi đăng tải. Thanh Niên Online giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến của bạn đọc không nhất thiết thể hiện quan điểm của Thanh Niên Online.
Nội dung không quá 1000 từ, viết bằng tiếng Việt có dấu.