(Tin Nóng) Chiến dịch quảng cáo loại sữa mới của Coca-Cola đang bị chỉ trích dữ dội vì cho là có yếu tố gợi dục, khi sử dụng hình ảnh người mẫu nữ gần như khỏa thân, mặc chiếc váy được tạo từ dòng sữa.

Quảng cáo sữa của Coca Cola mang hình ảnh phụ nữ khỏa thân với chiếc váy làm từ dòng sữa đang bị “ném đá”
|
Theo Daily Mail ngày 2.12, các bức ảnh quảng cáo của sữa Fairlife xuất hiện nhiều tháng qua tại Mỹ đang gây "bão", với người mẫu nữ trong những tư thế mang tính biểu tượng của quá khứ, tạo dáng kiểu chiếc váy nổi tiếng của Marilyn Monroe trong phim “The Seven Year Itch” (“Bảy năm ngứa ngáy”).
Hãng Coca-Cola kỳ vọng rất nhiều vào sản phẩm sữa Fairlife. Trong một buổi họp báo tuần trước, ông Sandy Douglas, giám đốc khách hàng toàn cầu của Coca-Cola cho biết: “Chúng tôi bán sữa này cao hơn hấp hai lần sữa chúng ta đã mua lâu nay”.
Tuy nhiên, cách thể hiện hình ảnh quảng cáo loại sữa này đã gây khó chịu nhiều người trên truyền thông xã hội.
Một người dùng Twitter, Dan Barker viết: "Trong trường hợp bạn chưa xem được: quảng cáo cho thương hiệu mới này thể hiện phụ nữ khỏa thân được bao phủ bằng sữa, đang bị mang lên cân. #everydaysexism (#gợi dục mọi ngày)”.
Một người khác, nickname Rebel Girl (Gái nổi loạn) ở Anh gọi chiến dịch này là một thùng rác quảng cáo "Hãy quẳng quảng cáo sữa của Coca-Cola này đi…".
Ngọc Lam
>> Phụ nữ Ý tung ảnh ngực trần để ủng hộ thành tựu khoa học
>> Ngực trần kiện thành phố Chicago đòi quyền để ngực trần
>> Khỏa thân chạy giữa London để làm… từ thiện
>> Khoả thân giữa London để vận động ăn chay
>> Vụ ảnh khoả thân bị phát tán: Google bị kiện đòi 100 triệu USD
>> Để lộ 'vùng kín' người chơi, chương trình Hẹn hò khỏa thân bị kiện