BẠN ĐỌC PHẢN HỒI - COMMENT(1)
Xếp theo số người thích
Bùi Minh Cảnh - NULL - 12/25/2013
Tôi hoan nghênh CESCON, đây là lần thứ 1 có tổ chức hành xử can đảm là "đứng về phía người tiêu dùng" để phản ánh tình trạng "kinh khủng" của các loại thực phẩm bày bán. Cách hành xử của CESCON về mục đích, phương pháp đều đúng; phải bất ngờ và tự nhiên như vậy mới lột tả được bản chất của vấn đề. Chứ như các cơ quan chức năng mỗi khi đi kiểm tra thì có vẻ như "Alô, ngày mai ông đi kiểm tra đấy nhé!" - nên kết quả kiểm tra rất đẹp, nó phục vụ rất tốt cho lợi ích nhóm.
Gửi bình luận
GỬI PHẢN HỒI
 
 
Chia sẻ:
Nội dung:
Thanh Niên Online hoan nghênh ý kiến của bạn đọc. Các thảo luận sẽ được xem xét trước và có thể được lược trích khi đăng tải. Thanh Niên Online giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến của bạn đọc không nhất thiết thể hiện quan điểm của Thanh Niên Online.
Nội dung không quá 1000 từ, viết bằng tiếng Việt có dấu.