BẠN ĐỌC PHẢN HỒI - COMMENT(14)
Xếp theo số người thích
Tuandana - Đà Nẵng - 7/19/2015
Ai là người chụp bức ảnh này?Tôi phục!
minh - Lao Cai - 7/20/2015
Phản ứng quá nhanh, bình thường không đủ thời gian để chụp - nghi ngờ là có cơ sở; bạn phải cầm sẵn máy ảnh, đoán đúng hướng và khoảnh khắc để bấm máy ảnh ...không đơn giản !
Bờm - Kon Tum - 7/19/2015
Trong chiến tranh Việt Nam, đã từng có phi công Mỹ bay chui qua cầu Hàm Rồng ở Thanh Hóa đó thôi.
Minh Tuấn - Q.10 - 7/20/2015
Bạn biết thông tin đó ở đâu vậy ?
Lê Tuấn Anh - Hà Nội - 7/20/2015
Cái máy bay ấy không chui được qua cầu Hàm Rồng, mà cắm phập xuống lòng sông. Mãi đến năm 1982 người ta mới đào hết xác của nó. Đó là máy bay Mỹ, bị bắn rơi tại chỗ.
Bluepearl - 7/20/2015
Nguyễn Cao Kỳ chứ không phải Mỹ.
vanzan - Bình Định - 7/20/2015
Khong phải Mỹ cũng chẳng phải ông Kỳ. Sự kiện này do người ta thêu dệt nên thôi. Bằng chứng là cầu Hàm Rồng vẫn đứng vững sau hàng trăm trận oanh kích của máy bay Mỹ đấy thôi !
thinh - TPHCM - 7/20/2015
Không có photoshop là không ghép được ? Từ những năm 80 của thế kỉ 19 người ta đã có kĩ thuật ghép ảnh rồi , mà mình nghĩ với tốc độ cao như vậy mà lấy iphone ra chụp cũng còn chưa chắc có tấm ảnh đẹp như này
Hải - TPHCM - 7/19/2015
Nhìn đẹp thật! Thời đó chưa có kỹ thuật photoshop mà đã có máy chụp ảnh (của sinh viên) chụp được rõ vật thể bay với vận tốc đó thì thật không thể tin được.
H - 7/20/2015
Họ những năm 1965 mà có cầu, có đường đi bộ, có đường sắt đẹp thế này, hiện đại thế này. Còn VN mình 2015 rồi mà quy hoạch, công trình chẳng giống ai.
Lý Thông - Q10 - 7/20/2015
Nếu là bài biểu diễn, phải thông báo để dân thường tránh xa cây cầu. Nếu không chỉ một tính toán sai lầm sẽ có bao nhiêu người dân vô tội chết theo phi công.
Mạnh Đức - Phan Rang - 7/20/2015
Ghi lại những khoảnh khắc tương tự thì không phải hiếm, người " chộp " ảnh thường là những tay nghiệp dư. Họ đang định bấm máy cho những pô ảnh khác thì bất chợt chộp được cơ hội này. Cái sự điêu luyện của tay phi công là giữ được thăng bằng cho máy bay và quan trọng nhất là thăng bằng trong tâm lý. Còn về mặt lý thuyết thì gầm cầu cao tới 30 m, hai trụ cầu rộng tới 120 m thì chui lọt qua là điều có thể; còn thời gian 5 giây để kéo cần lái vọt lên không trung là quá dư thừa cho những tay phi công lão luyện, có những thao tác khó họ chỉ được xử lý trong thời gian vài phần của 1 giây thôi. Ngày xưa Nguyễn Cao Kỳ cũng từng chui qua gầm cầu Hàm Rồng... Nói chung yếu tố bản lĩnh tâm lý của phi công mới quan trọng và giữ vai trò quyết định.
quang - TPHCM - 7/20/2015
Chụp với tốc độ 1/1000 là ok. Nhưng phải có sẵn cuộn phim 400 ASA trong máy.
Cvthuan - TPHCM - 7/30/2015
Người chụp bức ảnh này vô tình chụp được cảnh máy bay bay chui qua cầu khi đang thực bấm chụp một cảnh nào đó thì đúng lúc máy bay bay chui qua cầu.
Gửi bình luận
GỬI PHẢN HỒI
 
 
Chia sẻ:
Nội dung:
Thanh Niên Online hoan nghênh ý kiến của bạn đọc. Các thảo luận sẽ được xem xét trước và có thể được lược trích khi đăng tải. Thanh Niên Online giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến của bạn đọc không nhất thiết thể hiện quan điểm của Thanh Niên Online.
Nội dung không quá 1000 từ, viết bằng tiếng Việt có dấu.